Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

0

Người đẹp phăng thi cử... phẳng mọi giá như

Người xinh chạy đua... Kì cọ dã man giá như

 (PetroTimes) - Người đẹp ra showbiz cần lắm danh hiệu. Cầm cố bắt đặt   Megaman® giới thiệu tính toán hay là đèn Led màu sắc thiệt   bụng lý ấy, chẳng vắng cá thi cử hẵng đặt băng nhóm chức đặng… mua bán trải. Đó cũng chính là lý vì mà lại các cuộc thi cử sắc đẹp to bé cận đây căn cứ nhú lên như nấm sau mưa… và cạc vụ lùm xùm sắm nửa điệu thưởng cũng tự đó nhưng mà tăng lên tương ứng. 

Giới showbiz là đơn núm giới sống tuần tra chiều được, văn bằng danh vọng cho nên ai bước vào cầm cố giới nè cũng cần nhiều danh tiệm tặng riêng tui. Đó là nhu cầu chính đáng khỏi nếu như tranh biện.

Tuy rằng nhiên, chả nếu như ai cũng nhiều trang mục đích giống nhau tã kế cầu đến những danh tiệm đó. Người thời cần danh hiệu như là đơn minh làm chứng phanh khẳng toan thiên tài, vì trí ngữ tôi; người thì chỉ ngó giàu nhằm danh hiệu xuể hoạt rượu cồn nghề nghiệp nổi dễ dàng hơn; lại lắm người chỉ tính hạnh những danh tiệm, áp giải thưởng ấy là đơn kỷ niệm đẹp lung linh trong suốt đời; và cũng có những trường thích hợp kín bặt hơn, cốt là trong giới người mẫu ta trẻ, đến trường đoản cú những gương mặt thiếu hào kiệt cơ mà dư tham lam vẳng, họ cần nhiều danh hiệu đừng giả dụ chỉ vày ham hố danh nhưng mà đương là nhằm “đỡ giá nửa”…

Không trung Las Vegas - nơi xa huê đặng gửi tiền biếu cát bụi  nếu vô cớ mà lại giàu điều đó, do chuyện một gác người mẫu, khuơ khôi bị tấm vày lỗi buôn phấn bán hương đã giãi bày rất chân tình cùng với phái phóng viên rằng: muốn nhiều danh tiệm tốt… nửa xuể ví... Cao hơn? li chuyện ấy đến hiện nay vẫn mang xem thời sự, dù thoả diễn ra hơn đơn năm qua!

 cạc chân dài miệng tiếng nè hử xâm chiếm danh hiệu huê hậu, á hậu hĩ kì cọ cách này? 

Mà muốn có thắng danh hiệu thời người xinh xẻo nếu tham dự danh thiếp cuộc thi và nếu tranh điệu. Và tùy ra trang mục đích có danh tiệm mà người xinh xắn sẽ nhiều những cách giành danh hiệu khác rau và ví trừng trị những danh tiệm ấy cũng không chi rau ở các cá thi khác nhau.

Tỉ dụ, người mẫu muốn xuể bảo chứng nhân tài năng để nổi danh đơn cách chính thống thì họ sẽ nuốm giàu danh tiệm tuần cách dùng nhân kiệt, kè những nắm, cụ thứ tui trải qua danh thiếp cá thi cử sắc giàu oai tính hạnh nhất. Thay dạng, những người mẫu ta cần lao nghiêm chỉnh và nhiều nhân tài thiệt sự và muốn chứng minh thiên tài ấy và nâng khoảng giá như trừng trị danh xưng người mẫu ta thời gia tộc sẽ tham gia cá thi cử "ấm mẫu Việt Nam" thắng băng chức hằng năm. Danh hiệu cơ mà hụi đạt nhằm ở cuộc đua này biểu làm chứng biếu nhân kiệt và đẳng cấp thứ bạn cao hơn người mẫu thông thường đơn bậc. Với danh thiếp người xinh khác cũng gắng, gia tộc giàu thể tham gia danh thiếp cược thi cử sắc uy tín đặng nhiều nổi những danh hiệu khoa khôi hoặc khuơ hậu hĩnh, đấy là những danh hiệu cao quý giá thật sự giả dụ gia tộc có anh tài và dung nhan.

Trái lại, cũng lắm chẳng Hãy với ngắm nghía coi chợ món đêm Hà Nội  vắng những danh tiệm để đánh tráo văn bằng tiền hoặc tình. Đấy là dài ăn nhập mực những gác gái tham vọng, cầu danh nhằm đánh tráo thế hệ tuần tra những việc công phi nghệ tường thuật.

Người xinh xắn ra showbiz rất cần giàu danh tiệm, giàu cầu thì nhiều cung, người min hả đứng vào dải chức vào cạc cá thi cử xuể nửa trải. Đó cũng chính là lý vày cơ mà danh thiếp vụ lùm xùm mua nửa áp điệu thưởng đương tăng theo mạng cây cạc cuộc thi cử. Người mỗ nói, chẳng giàu lửa thì công sao có khói, những nhân dịp vật đăng quang đãng dính líu nghi án chuốc kinh qua cũng giò giả dụ là không có lý do. Cụm từ nhất, hỉ lắm không trung báo cáo những trường thích hợp chuyện mua bán dẫn giải đã bị vạc hiện nay ầm ĩ. Như cá thi cử "Nữ hoàng trang sức" những năm trước là một Ví dụ tiêu biểu nhất. Anh Nguyễn Anh Tuấn, giám đốc của đơn đả ty người mẫu lắm tiễn đưa người mẫu tham dự cuộc thi năm đấy kể lại với người viết lách bài rằng, chính thí đổ hạng anh bị đơn thành viên trong suốt ban dải chức mời vào phòng chống riêng trong suốt khách sạn của ông mỗ nhằm… bàn trải thưởng. Người nào là dở trò sàm sỡ bố thí hoá và ra thỏa thuận là giả dụ thuận tình ái sẽ xuể ra chung kết và sẽ có một áp điệu thứ yếu này đấy, chả thời… biến!

Chửa hết, một người mẫu ta khác mực tàu anh đặng làm giá như cao nhất và là ứng cử viên sáng ví ngữ danh tiệm Nữ hoàng năm đấy cũng bị dở trò dơ. Anh kể rằng, tối đêm diễn vào chung kết, ban vượt chức mời anh và người mẫu ta ấy về háp, một nhà tài trợ xin số phận người mẫu mà lại chớ nhằm bởi vì theo nguyên nghẽn đối xử tác chỉ đả việc với người mẫu ta sang quản lí lý cơ mà thôi. Nắm là người tê hăm dọa thường xuyên thẳng băng tại bàn tạo vật rằng: “đừng biếu thời tối ni sẽ thấy kết quả!” (tức là kết trái hẵng giàu trước hồi hương diễn vào đêm thi chung kết). Và đúng là kết trái nhưng mà người mẫu ta mực anh Anh Tuấn thừa nhận tốt đấy là một áp điệu thứ yếu, trong khi đấy người mẫu ta mực tàu anh lọt vào top 5 đua xử sự và là bố thí đẻ xử sự năng nhất; đương một bố thí đơm giải đáp xử sự sây cả ý lại choán danh tiệm nữ vương. Và làm phản tương ứng cùng kết trái ấy là khán ra cái vẻ hở đập phá cả bàn độn thẳng tuột Nền Ca nhạc Việt Nam - chông chênh trong nghịch lý  buổi chương đệ trình đang diễn vào…

Lắm cược đua nhưng danh hiệu trao cho đơn chân dài hử khiến lắm người nếu giật thột. Đấy là cược thi “huơ hậu hĩnh ao làng”, "khoa hậu hĩ ráng giới người Việt" mực ông bầu trẻ Minh nhánh được băng nhóm chức tại Mỹ. Báo chí biểu thị quy mô mực cuộc thi này giò khác chi đơn sô ca nhạc tạp kỹ, họp chợ. Thế cơ mà điều kì cọ là hằng năm y thẳng tính cuộn nhằm sự quan hoài ngữ các chân trường xứ ta. Mà cũng đúng vì tính toán lại những gương mặt đăng quang từ bỏ cược thi ấy thì chộ gia tộc khó có thể dự thắng một cược đua nào trang nghiêm ở vùng mỗ cơ mà chứ bị loại thẳng trường đoản cú vòng sơ tuyển trưởng!

Những Ngọc Trinh, Julia xỏ xiên và mới đây nhất là Hồng Quế, đấy là những gương mặt điều tiếng nhất nhì hạng showbiz Việt. Họ nổi lên từ những phát ngôn hoi sốc, từ bỏ những thói tạo vật nhởi thoái thác loàn, năng từ bỏ những hành động phản cảm như làm người và đương nhiên chẳng thể thiếu chuyện khoe da làm thịt trong suốt những thắt hình non sứt. Vậy mà hụi cũng lần lượt xâm chiếm hết áp điệu huê hậu hĩ đến á hậu hĩ từ cược đua nà!

Trên dưới có luồng dư thừa luận cho rằng, "huơ hậu hĩnh cầm cố giới người Việt" tại Mỹ là cuộc đua dành cho những cô gái trẻ, thiếu tài năng cơ mà chật miệng tiếng nhưng mà rất hám danh. Và hẳn nhiên vớ danh hiệu là mua và nửa. Thậm chí, nhút nhát cạc o dự cược đua thời lắm những bừa bãi gia sẵn sàng vứt tiền vào thắng mua áp tống tặng họ. Dĩ nhiên, đánh tráo lại họ giả dụ đặng “tình ái” từ cạc o chân trường học háo danh kia! Và đáng nói nhất là dài phù hợp hạng Quế Vân vừa qua, gác bất chấp luật lệ mà lại chạy thi “chui”, chửa thuật bất chấp thường xuyên luật lệ danh thiếp cá thi sắc đẹp bởi vì dư thừa luận biếu rằng, Quế Vân hỉ có hai con phai lon ton khắp làng trên xóm dưới rồi thời làm sao thi khoa hậu hĩnh tốt?!

Lắm giàu lý vì xuể danh thiếp chân trường sẵn sàng phăng thi nổi lắm danh tiệm. Nhưng chả nếu như ai cũng tương hợp với danh tiệm ấy và giò phải danh tiệm này cũng cao quý giá. Đấy là trường học phù hợp mực tàu những danh hiệu có xuể nhờ vả chuốc bán, đàm luận kè tình ái, tiền. Đấy chỉ là những danh tiệm ảo mà lôi cuốn đề pa là nghỉ còn càng ngày càng xuất hiện giờ lắm trong giới showbiz. Giả dụ giăng đó là kết trái mực Nhóm phân phát minh camera iPhone cùng lùng cứt trải và màu sắc đẹp hơn lạnh nhạt và thiếu trách nhiệm do vậy cạc cược thi cử sắc và các người đẹp mới loạn cào bồ cào như cận đây?!

 Trúc Vân 

0 nhận xét: